1.กรณีรายต่อเนื่อง ได้รับค่าตอบแทน และประสงค์จะปรับระดับสมรรถนะที่สูงขึ้น
2.กรณีรายต่อเนื่อง ได้รับค่าตอบแทน และประสงค์จะคงระดับสมรรถนะเดิม
- แบบประเมินตนเอง (พร้อมหลักฐานอ้างอิง เช่น บทความวิจัยในชั้นเรียน, ผลประเมินการเรียนรู้จากเพื่อนอาจารย์/นักศึกษา
สรุปบทบาทการทำหน้าที่การเป็นผู้นำด้านการเรียนการสอน หรือการเป็นผู้นำ เป็นต้น) - รายงานการนำข้อคิดเห็นของการประเมินปีที่ผ่านมา
3.กรณีรายต่อเนื่อง ไม่ได้รับค่าตอบแทน และประสงค์จะปรับระดับสมรรถนะที่สูงขึ้น
- ดำเนินการตามข้อ 1.
4.กรณีรายต่อเนื่อง ไม่ได้รับค่าตอบแทน และประสงค์จะคงระดับสมรรถนะเดิม
- ไม่ต้องดำเนินการ